• Ebook Khảo hướng ứng dụng nghiên cứu marketing: Phần 1

    Ebook Khảo hướng ứng dụng nghiên cứu marketing: Phần 1

    Cuốn sách "Khảo hướng ứng dụng nghiên cứu marketing" Phần 1 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: đại cương về nghiên cứu marketing, tiến trình nghiên cứu marketing: khái niệm và thí dụ; thiết kế công cuộc nghiên cứu và nguồn gốc dữ kiện; thiết kế việc thu thập các dữ kiện tại hiện trường; các kỹ thuật đo lường trong marketing. Mời...

     237 p bvu 26/01/2024 36 0

  • Ebook Khảo hướng ứng dụng nghiên cứu marketing: Phần 2

    Ebook Khảo hướng ứng dụng nghiên cứu marketing: Phần 2

    Tiếp nội dung phần 1, cuốn sách "Khảo hướng ứng dụng nghiên cứu marketing" Phần 2 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: thu thập dữ kiện: nghiên cứu kết luận; thiết kế các hình thức thu thập dữ kiện; các kỹ thuật chọn mẫu nghiên cứu; kỹ thuật xác định kích thước mẫu; các kỹ thuật phỏng vấn; chuẩn bị các dữ kiện để phân...

     283 p bvu 26/01/2024 43 0

  • Ebook Nghiên cứu marketing: Phần 1

    Ebook Nghiên cứu marketing: Phần 1

    Cuốn sách "Nghiên cứu marketing" phần 1 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: những vấn đề cơ bản về nghiên cứu marketing; những mục tiêu và kế hoạch nghiên cứu; thực hiện thu thập dữ liệu;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     345 p bvu 26/01/2024 15 0

  • Ebook Nghiên cứu marketing: Phần 2

    Ebook Nghiên cứu marketing: Phần 2

    Tiếp nội dung phần 1, cuốn sách "Nghiên cứu marketing" phần 2 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: xử lý và phân tích dữ liệu; trình bày và theo dõi kết quả;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     316 p bvu 26/01/2024 12 0

  • Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức (B2B): Chương 2 - ĐH Kinh tế Quốc Dân

    Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức (B2B): Chương 2 - ĐH Kinh tế Quốc Dân

    Mục tiêu Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức (B2B): Chương 2 giúp các bạn sinh viên nhận diện được chân dung khách hàng tổ chức để từ đó xây dựng và quản lý hồ sơ của các KACC  Hiểu được trung tâm mua và vai trò của các thành viên nhằm lập rào cản kỹ thuật tạo được lợi thế cạnh tranh; Nắm được mô hình và các bước của quá...

     18 p bvu 23/12/2023 21 0

  • Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức (B2B): Chương 3 - ĐH Kinh tế Quốc Dân

    Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức (B2B): Chương 3 - ĐH Kinh tế Quốc Dân

    Nội dung của Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức (B2B): Chương 3 sẽ cung cấp cơ sở xác lập chiến lược nhằm giúp xác định khách hàng mục tiêu thông qua các tiêu thức phân đoạn cũng như các phương pháp phân đoạn vĩ mô hay vi mô. Đồng thời sẽ hình dung sáu bước của tiến trình phân đoạn khác so với thị trường tiêu dùng.

     8 p bvu 23/12/2023 17 0

  • Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức (B2B): Chương mở đầu - ĐH Kinh tế Quốc Dân

    Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức (B2B): Chương mở đầu - ĐH Kinh tế Quốc Dân

    Mục tiêu của bài giảng là nhằm trang bị cho sinh viên những hiểu biết căn bản nhất để ứng dụng những kiến thức và kỹ năng của marketing nhằm xây dựng mối quan hệ tốt đẹp của tổ chức, doanh nghiệp với các tổ chức, các doanh nghiệp khác. Giúp người học thấy được sự khác biệt giữa hoạt động marketing hướng tới các tổ chức, các doanh...

     8 p bvu 23/12/2023 18 0

  • Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức (B2B): Chương 4 - ĐH Kinh tế Quốc Dân

    Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức (B2B): Chương 4 - ĐH Kinh tế Quốc Dân

    Mục tiêu của Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức (B2B): Chương 4 là giúp các bạn sinh viên hiểu được mức độ quan trọng và tính chất phức tạp của sản phẩm trong thị trường khách hàng tổ chức, từ đó thấy được vai trò, vị trí và sự khác nhau căn bản của sản phẩm trong thị trường khách hàng tổ chức với thị trường tiêu dùng. Phần...

     17 p bvu 23/12/2023 22 0

  • Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức (B2B): Chương 1 - ĐH Kinh tế Quốc Dân

    Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức (B2B): Chương 1 - ĐH Kinh tế Quốc Dân

    Mục tiêu của chương 1 là Giới thiệu tổng quan về marketing tới khách hàng tổ chức (B2B); Hiểu được bản chất và những khác biệt căn bản của thị trường tiêu dùng (B2C) và thị trường tổ chức (B2B); Nắm được xu hướng và bản chất toàn cầu của thị trường B2B.

     7 p bvu 23/12/2023 16 0

  • Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức (B2B): Chương 5 - ĐH Kinh tế Quốc Dân

    Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức (B2B): Chương 5 - ĐH Kinh tế Quốc Dân

    Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức (B2B): Chương 5 cung cấp cho người học các kiến thức: Tổng quan về quyết định giá; Những yếu tố ảnh hưởng tới giá trên thị trường khách hàng tổ chức; Các phương pháp định giá đặc thù; Các vấn đề khác về giá. Mời các bạn cùng tham khảo!

     10 p bvu 23/12/2023 17 0

  • Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức (B2B): Chương 7 - ĐH Kinh tế Quốc Dân

    Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức (B2B): Chương 7 - ĐH Kinh tế Quốc Dân

    Chương 7 Quyết định truyền thông marketing với các nội dung chính là Khái quát về chính sách xúc tiến trong B2B; Sự khác biệt cơ bản giữa xúc tiến trong marketing công nghiệp với xúc tiến trong marketing tiêu dùng; Bán hàng cá nhân trong marketing B2B. Mời các bạn cùng tham khảo!

     26 p bvu 23/12/2023 19 0

  • Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức (B2B): Chương 6 - ĐH Kinh tế Quốc Dân

    Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức (B2B): Chương 6 - ĐH Kinh tế Quốc Dân

    Mục tiêu chính của chương này là các doanh nghiệp cần phải biết sử dụng các kênh phân phối như một công cụ quan trọng giúp họ thành công trên thị trường trong dài hạn. Với thị trường khách hàng tổ chức cũng vậy, khi mức độ cạnh tranh khốc liệt, việc tạo lợi thế cạnh tranh ngày càng khó, duy trì lợi thế cạnh tranh lâu dài khó hơn nhiều....

     7 p bvu 23/12/2023 15 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=bvu
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERbvu280648079vi