• Bài giảng Quản trị marketing: Chương 9 - Quản trị chiến lược chiêu thị

    Bài giảng Quản trị marketing: Chương 9 - Quản trị chiến lược chiêu thị

    Bài giảng "Quản trị marketing: Chương 9 - Quản trị chiến lược chiêu thị" trình bày các nội dung chính sau đây: Vai trò của truyền thông Marketing; Nghiên cứu mô hình truyền thông hiệu quả; Phân tích các bước để phát triển truyền thông hữu hiệu. Mời các bạn cùng tham khảo!

     93 p bvu 21/04/2024 0 0

  • Bài giảng Quản trị marketing: Chương 4 - Chiến lược marketing cạnh tranh

    Bài giảng Quản trị marketing: Chương 4 - Chiến lược marketing cạnh tranh

    Bài giảng "Quản trị marketing: Chương 4 - Chiến lược marketing cạnh tranh" trình bày các nội dung chính sau đây: Phân tích đối thủ cạnh tranh; Xác định vị thế cạnh tranh; Phân tích các chiến lược cạnh tranh. Mời các bạn cùng tham khảo!

     34 p bvu 21/04/2024 2 0

  • Bài giảng Quản trị marketing: Chương 6 - Quản trị chiến lược sản phẩm

    Bài giảng Quản trị marketing: Chương 6 - Quản trị chiến lược sản phẩm

    Bài giảng "Quản trị marketing: Chương 6 - Quản trị chiến lược sản phẩm" trình bày các nội dung chính sau đây: Đặc tính của sản phẩm và phân loại sản phẩm; Phân tích các quyết định sản phẩm và quyết định chiến lược nhãn hiệu; Mô tả và phân tích các chiến lược quản trị chu kì sống của sản phẩm. Mời các bạn cùng tham khảo!

     71 p bvu 21/04/2024 0 0

  • Bài giảng Quản trị marketing: Chương 8 - Quản trị chiến lược phân phối

    Bài giảng Quản trị marketing: Chương 8 - Quản trị chiến lược phân phối

    Bài giảng "Quản trị marketing: Chương 8 - Quản trị chiến lược phân phối" trình bày các nội dung chính sau đây: Bản chất và phân loại kênh phân phối; Tổ chức và hoạt động kênh phân phối; Các quyết định thiết kế kênh phân phối; Các quyết định quản trị kênh phân phối. Mời các bạn cùng tham khảo!

     62 p bvu 21/04/2024 0 0

  • Bài giảng Quản trị marketing: Chương 7 - Quản trị chiến lược giá

    Bài giảng Quản trị marketing: Chương 7 - Quản trị chiến lược giá

    Bài giảng "Quản trị marketing: Chương 7 - Quản trị chiến lược giá" trình bày các nội dung chính sau đây: Khái niệm và vai trò của chiến lược giá trong hoạt động kinh doanh; Các bước trong quy trình định giá; Phân tích các chiến lược giá. Mời các bạn cùng tham khảo!

     66 p bvu 21/04/2024 2 0

  • Bài giảng Quản trị marketing: Chương 1 - Khái quát về quản trị marketing

    Bài giảng Quản trị marketing: Chương 1 - Khái quát về quản trị marketing

    Bài giảng "Quản trị marketing: Chương 1 - Khái quát về quản trị marketing" trình bày các nội dung chính sau đây: Một số khái niệm cơ bản của marketing; Định nghĩa, triết lý, các mục tiêu của hệ thống và công việc của người quản trị marketing; Tiến trình quản trị marketing. Mời các bạn cùng tham khảo!

     34 p bvu 21/04/2024 2 0

  • Bài giảng Quản trị marketing: Chương 2 - Nghiên cứu và phân tích các cơ hội thị trường

    Bài giảng Quản trị marketing: Chương 2 - Nghiên cứu và phân tích các cơ hội thị trường

    Bài giảng "Quản trị marketing: Chương 2 - Nghiên cứu và phân tích các cơ hội thị trường" trình bày các nội dung chính sau đây: Các hệ thống thông tin marketing và hệ thống nghiên cứu marketing; Hành vi người tiêu dùng; Phân tích đo lường và dự báo nhu cầu thị trường. Mời các bạn cùng tham khảo!

     54 p bvu 21/04/2024 3 0

  • Bài giảng Quản trị marketing: Chương 3 - Hoạch định chiến lược marketing

    Bài giảng Quản trị marketing: Chương 3 - Hoạch định chiến lược marketing

    Bài giảng "Quản trị marketing: Chương 3 - Hoạch định chiến lược marketing" trình bày các nội dung chính sau đây: Khái niệm chiến lược; Hoạch định chiến lược toàn doanh nghiệp; Quản trị quá trình marketing. Mời các bạn cùng tham khảo!

     63 p bvu 21/04/2024 2 0

  • Bài giảng Quản trị marketing: Chương 10 - Tổ chức thực hiện và kiểm tra chương trình marketing

    Bài giảng Quản trị marketing: Chương 10 - Tổ chức thực hiện và kiểm tra chương trình marketing

    Bài giảng "Quản trị marketing: Chương 10 - Tổ chức thực hiện và kiểm tra chương trình marketing" trình bày các nội dung chính sau đây: Tổ chức thực hiện và kiểm tra chương trình marketing; Kiểm tra chương trình marketing. Mời các bạn cùng tham khảo!

     86 p bvu 21/04/2024 1 0

  • Ebook Khảo hướng ứng dụng nghiên cứu marketing: Phần 1

    Ebook Khảo hướng ứng dụng nghiên cứu marketing: Phần 1

    Cuốn sách "Khảo hướng ứng dụng nghiên cứu marketing" Phần 1 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: đại cương về nghiên cứu marketing, tiến trình nghiên cứu marketing: khái niệm và thí dụ; thiết kế công cuộc nghiên cứu và nguồn gốc dữ kiện; thiết kế việc thu thập các dữ kiện tại hiện trường; các kỹ thuật đo lường trong marketing. Mời...

     237 p bvu 26/01/2024 43 0

  • Ebook Khảo hướng ứng dụng nghiên cứu marketing: Phần 2

    Ebook Khảo hướng ứng dụng nghiên cứu marketing: Phần 2

    Tiếp nội dung phần 1, cuốn sách "Khảo hướng ứng dụng nghiên cứu marketing" Phần 2 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: thu thập dữ kiện: nghiên cứu kết luận; thiết kế các hình thức thu thập dữ kiện; các kỹ thuật chọn mẫu nghiên cứu; kỹ thuật xác định kích thước mẫu; các kỹ thuật phỏng vấn; chuẩn bị các dữ kiện để phân...

     283 p bvu 26/01/2024 49 0

  • Ebook Nghiên cứu marketing: Phần 1

    Ebook Nghiên cứu marketing: Phần 1

    Cuốn sách "Nghiên cứu marketing" phần 1 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: những vấn đề cơ bản về nghiên cứu marketing; những mục tiêu và kế hoạch nghiên cứu; thực hiện thu thập dữ liệu;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     345 p bvu 26/01/2024 18 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=bvu
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERbvu280648079vi