TÀI LIỆU SỐ
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 132
Basic Grammar in use: Articles (Mạo từ)
Tài liệu "Basic Grammar in use: Articles (Mạo từ)" cung cấp kiến thức về cách sử dụng mạo từ trong tiếng Anh. Việc hiểu rõ mạo từ giúp người học diễn đạt chính xác, tránh sai sót khi nói và viết. Bên cạnh đó, áp dụng đúng mạo từ còn nâng cao khả năng đọc hiểu và giao tiếp tự nhiên hơn. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu để nắm vững cách...
17 p bvu 25/06/2025 9 0
Basic Grammar in use: The subjunctive mood (Thức giả định)
Tài liệu "Basic Grammar in use: The subjunctive mood (Thức giả định)" giúp người học hiểu cách sử dụng thức giả định trong tiếng Anh để diễn đạt mong muốn, đề nghị hoặc tình huống không có thực. Việc nắm vững thức giả định giúp câu văn trang trọng, chính xác hơn trong các tình huống giao tiếp và viết học thuật. Ngoài ra, sử dụng đúng thức giả...
11 p bvu 25/06/2025 8 0
Basic Grammar in use: Expressions of quantity (Từ chỉ định lượng)
Tài liệu "Basic Grammar in use: Expressions of quantity (Từ chỉ định lượng)" giúp người học hiểu rõ cách dùng từ chỉ số lượng trong tiếng Anh. Việc sử dụng đúng từ chỉ định lượng giúp câu văn chính xác, dễ hiểu hơn trong giao tiếp hàng ngày và bài viết học thuật. Ngoài ra, nắm vững chủ điểm này còn giúp cải thiện khả năng đọc hiểu và sử...
15 p bvu 25/06/2025 8 0
Basic Grammar in use: Stress (Trọng âm)
Tài liệu "Basic Grammar in use: Stress (Trọng âm)" giúp người học hiểu quy tắc nhấn trọng âm trong tiếng Anh. Việc phát âm đúng trọng âm giúp cải thiện kỹ năng giao tiếp, giúp người nghe dễ hiểu hơn. Ngoài ra, nắm vững quy tắc trọng âm còn hỗ trợ việc phát âm chuẩn trong các kỳ thi tiếng Anh quan trọng. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu để luyện...
6 p bvu 25/06/2025 9 0
Nghiên cứu chiến lược học của sinh viên không chuyên ngữ nhằm đạt chuẩn đầu ra tiếng Anh bậc 3/6
Bài viết trình bày kết quả điều tra ban đầu về các chiến lược học tập tự điều chỉnh (self-regulated learning strategies - SRLS) mà sinh viên học tiếng Anh như ngoại ngữ không chuyên tại Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế sử dụng thường xuyên nhất để đạt được chuẩn đầu ra bậc 3/6 Khung năng lực ngoại ngữ Việt nam (Vietnam Foreign Language...
11 p bvu 18/03/2023 142 0
Chiến lược học kỹ năng nói môn tiếng Anh của sinh viên không chuyên (A1) Đại học Huế
Bài viết trình bày nghiên cứu khảo sát các chiến lược học kỹ năng nói được sử dụng bởi sinh viên tiếng Anh không chuyên ngữ đang theo học tiếng Anh cơ bản, cấp độ A1 tại Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế.
10 p bvu 18/03/2023 138 0
Sử dụng phương pháp làm việc nhóm để nâng cao kỹ năng nói cho sinh viên không chuyên tiếng Anh
Bài viết này sẽ trình bày những khó khăn mà sinh viên gặp phải khi học nói tiếng Anh và đề xuất “sử dụng phương pháp làm việc nhóm để nâng cao kỹ năng nói cho sinh viên không chuyên tiếng Anh” nhằm giảm bớt lo lắng và khuyến khích giao tiếp giữa các sinh viên khi học nói tiếng Anh.
6 p bvu 18/03/2023 112 0
Khung tham chiếu chung Châu Âu về ngôn ngữ và các hàm ý ứng dụng trong kiểm tra đánh giá
Bài viết Khung tham chiếu chung Châu Âu về ngôn ngữ và các hàm ý ứng dụng trong kiểm tra đánh giá trình bày một phần của kết quả nghiên cứu về thực trạng áp dụng khung CEFR trong kiểm tra đánh giá cho người học để đạt được các chuẩn đầu ra như yêu cầu cũng như các thuận lợi và hạn chế của việc áp dụng đó.
19 p bvu 18/03/2023 131 0
Bài viết cung cấp một cái nhìn tổng quan về kĩ năng nói ứng khẩu, cũng như đề xuất cách thức tiến hành hoạt động nói ứng khẩu và các tiêu chí đánh giá bài nói của sinh viên trong lớp học ngoại ngữ không chuyên. Ngoài ra, dựa trên những khó khăn của sinh viên khi nói ứng khẩu, tác giả bài viết đề xuất một vài gợi ý cho giảng viên khi tiến...
5 p bvu 27/01/2023 109 1
Trên tiến trình hội nhập quốc tế, tiếng Anh được xem là chìa khóa hữu hiệu để tiếp cận kho tàng tri thức và bắt nhịp với sự phát triển của nền kinh tế thế giới. Đề tài này để thực hiện bài tham luận nhằm chỉ ra những nguyên nhân và tìm ra những giải pháp thiết thực giúp các bạn sinh viên có phương pháp và cách thức học tiếng anh thành...
6 p bvu 27/01/2023 110 1
Mục tiêu của nghiên cứu này là tìm hiểu về hiệu quả của việc sử dụng padlet đối với việc rèn luyện phát âm tiếng Anh với sinh viên của trường Cao đẳng Bắc Kạn. Tác giả sử dụng phương pháp thực nghiệm với nhóm đối chứng và nhóm thực nghiệm. Hai công cụ nghiên cứu là bài kiểm tra trước và sau thực nghiệm và phiếu điều tra.
5 p bvu 27/01/2023 115 0
Bài viết đề xuất rằng, để áp dụng hiệu quả và thành công phương pháp Học cộng tác trong giảng dạy tiếng Anh, cần phải đổi mới và nâng cao kiến thức và vai trò của giáo viên tiếng Anh khi áp dụng phương pháp Học công tác.
7 p bvu 27/01/2023 94 1
Bộ sưu tập nổi bật