TÀI LIỆU SỐ
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 915
Bài giảng Logistic: Kho công cộng
Bài giảng Logistic: Kho công cộng trình bày các nội dung chính sau: Các ưu điểm của kho công cộng (public warehouse); Các khuyết điểm của kho công cộng (public war.
67 p bvu 28/10/2025 15 0
Bài giảng Luật Biển quốc tế: Chương 1 - Tổng quan về Luật Biển quốc tế
Bài giảng Luật Biển quốc tế: Chương 1 tổng quan về luật biển, các vùng biển thuộc chủ quyền và quyền chủ quyền quốc gia, biển quốc tế, đáy đại dương, phân định biển, giải quyết tranh chấp.
30 p bvu 28/10/2025 3 0
Bài giảng Luật Biển quốc tế: Chương 3 trình bày về các vùng biển thuộc chủ quyền quốc gia, biển quốc tế và đáy đại dương theo UNCLOS. Quyền và nghĩa vụ của quốc gia ven biển.
61 p bvu 28/10/2025 4 0
Bài giảng Luật Biển quốc tế: Chương 2 - Các vùng biển thuộc chủ quyền quốc gia
Bài giảng Luật Biển quốc tế: Chương 2 trình bày về nội thủy, lãnh hải và đường cơ sở để xác định phạm vi các vùng biển. Gồm phương pháp đường cơ sở thông thường và thẳng.
74 p bvu 28/10/2025 3 0
Bài giảng Luật Biển quốc tế: Chương 4 - Phân định biển
Bài giảng Luật Biển quốc tế: Chương 4 bàn về phân định biển: khái niệm, nguyên tắc (công bằng, yếu tố bờ biển, đảo, hàng hải), phương pháp (đường trung tuyến), và các vụ việc tiêu biểu.
59 p bvu 28/10/2025 3 0
Bài giảng Luật Biển quốc tế: Chương 5 - Tranh chấp và giải quyết tranh chấp về biển
Bài giảng Luật Biển quốc tế: Chương 5 về tranh chấp quốc tế: khái niệm, phân loại (song phương, đa phương, mức độ nguy hại, nội dung), nguồn luật, và giải pháp theo LHQ, ICJ.
114 p bvu 28/10/2025 3 0
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 9 phân tích giá trị chuẩn mực, cá tính, lối sống người tiêu dùng, ảnh hưởng từ văn hóa, xã hội, thế hệ. Đo lường bằng suy luận văn hóa, chuỗi giá trị.
38 p bvu 28/10/2025 3 0
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 8 - Thái độ của người tiêu dùng (Năm 2025)
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 8 thảo luận về thái độ người tiêu dùng: khái niệm, vai trò, cấu trúc (nhận thức, cảm xúc, hành vi), yếu tố ảnh hưởng, và đo lường thái độ.
23 p bvu 28/10/2025 3 0
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 10 phân tích ảnh hưởng của hoàn cảnh, tình huống đến hành vi người tiêu dùng trước, trong và sau mua. Đề xuất giải pháp marketing hiệu quả.
33 p bvu 28/10/2025 2 0
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 11 về quá trình ra quyết định mua của người tiêu dùng. Nghiên cứu các giai đoạn, yếu tố ảnh hưởng và cách marketing tác động đến hành vi mua.
40 p bvu 28/10/2025 2 0
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 12 - Hành trình trải nghiệm của người tiêu dùng (Năm 2025)
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 12 khám phá hành trình trải nghiệm khách hàng, từ nhận biết đến trung thành, nhấn mạnh marketing hiện đại, điểm tiếp xúc và lý thuyết chấp nhận đổi mới.
31 p bvu 28/10/2025 3 0
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 1 - Khái quát về hành vi người tiêu dùng (Năm 2025)
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 1 giới thiệu tổng quan về hành vi người tiêu dùng, các khái niệm cơ bản, yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm và sự tiến hóa của marketing.
26 p bvu 28/10/2025 2 0
Bộ sưu tập nổi bật