TÀI LIỆU SỐ
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 158
Ngân hàng câu hỏi ôn tập Marketing căn bản
Tài liệu bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm Marketing căn bản gồm: Nhập môn, Thị trường, Sản phẩm, Giá, Phân phối, Chiêu thị. Ôn luyện kiến thức, tự đánh giá hiệu quả.
51 p bvu 26/08/2025 0 0
Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing
Tài liệu ôn tập Nguyên lý Marketing bao gồm: Tổng quan, môi trường (nội vi, vi mô, vĩ mô), hệ thống thông tin & nghiên cứu marketing. Ví dụ minh họa.
44 p bvu 26/08/2025 0 0
Bài giảng Marketing thương mại quốc tế - Chương 3: Đánh giá cơ hội marketing thương mại quốc tế
Bài giảng Marketing thương mại quốc tế - Chương 3: Đánh giá cơ hội marketing thương mại quốc tế trình bày: Khái niệm, phân loại (thâm nhập, hiện trạng, PEST), động cơ và mục đích đánh giá.
23 p bvu 26/08/2025 1 0
Bài giảng Marketing thương mại quốc tế - Chương 1: Tổng quan về marketing thương mại quốc tế
Bài giảng Marketing thương mại quốc tế - Chương 1: Tổng quan về marketing thương mại quốc tế trình bày các nội dung: Tổng quan, môi trường marketing, cơ hội, thâm nhập thị trường, chiến lược 4P.
27 p bvu 26/08/2025 1 0
Bài giảng Marketing thương mại quốc tế - Chương 2: Môi trường marketing thương mại quốc tế
Bài giảng Marketing thương mại quốc tế - Chương 2: Môi trường marketing thương mại quốc tế, gồm thể chế, hiệp định, hệ thống quốc tế tác động thương mại, đầu tư. Môi trường văn hóa, kinh tế, luật pháp.
47 p bvu 26/08/2025 0 0
Bài giảng Marketing thương mại quốc tế - Chương 4:
Bài giảng Marketing thương mại quốc tế - Chương 4: Các phương thức xâm nhập thị trường quốc tế trình bày các nội dung: Các chiến lược xâm nhập thị trường; Đại lý - phân phối ở nước ngoài; Công ty con ở nước ngoài.
38 p bvu 26/08/2025 1 0
Bài giảng Marketing thương mại quốc tế - Chương 5: Chiến lược marketing mix cho sản phẩm xâm nhập thị trường quốc tế tập trung vào sản phẩm. Gồm sản phẩm cốt lõi, bao bì, nhãn hiệu, dịch vụ, bảo hành và thích ứng sản phẩm.
93 p bvu 26/08/2025 1 0
Bài giảng Marketing thương mại quốc tế - Chương 6: Tổ chức thực hiện marekting thương mại quốc tế
Chương 6 trình bày về tổ chức thực hiện marketing thương mại quốc tế, bao gồm kế hoạch hóa, vận hành và kiểm soát. Kế hoạch marketing thương mại quốc tế cần thích ứng với từng thị trường và dự báo phản ứng của đối thủ.
26 p bvu 26/08/2025 0 0
Câu hỏi ôn tập học phần Marketing
Câu hỏi ôn tập Marketing tổng hợp các bài tập về: Định giá sản phẩm, lựa chọn đối tác franchise, so sánh PR & quảng cáo, bán hàng trực tiếp, khuyến mại.
20 p bvu 27/07/2025 287 0
Câu hỏi ôn tập Quản trị xúc tiến thương mại
Tài liệu tổng quan quản trị xúc tiến thương mại gồm: khái niệm, vai trò, phương thức (quảng cáo, kích thích bán, PR, marketing trực tiếp, bán hàng cá nhân).
113 p bvu 27/07/2025 295 0
Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm
Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm trình bày các nội dung về: công cụ, SEO, PPC, Google Analytics, chiến lược, phân khúc, lập chỉ mục và tối ưu hóa.
23 p bvu 27/07/2025 296 0
Câu hỏi trắc nghiệm Nguyên lý marketing
Câu hỏi trắc nghiệm Nguyên lý marketing trình bày kiến thức về: quan điểm, phân tích thị trường, marketing mix, hành vi người tiêu dùng, nghiên cứu, chu kỳ sống sản phẩm.
18 p bvu 27/07/2025 295 0
Bộ sưu tập nổi bật