TÀI LIỆU SỐ
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 174
Bài giảng Marketing thương mại: Chương 1 - Tổng quan về Marketing thương mại
Bài giảng Marketing thương mại: Chương 1 giới thiệu tổng quan về marketing thương mại: khái niệm, bản chất, vai trò. Với mục tiêu hiểu rõ marketing, phân biệt với loại hình khác.
38 p bvu 26/09/2025 5 0
Bài giảng Marketing thương mại: Chương 2 - Cơ hội hấp dẫn và thị trường
Bài giảng Marketing thương mại: Chương 2 phân tích cơ hội hấp dẫn và thị trường tiềm năng. Xác định yếu tố ảnh hưởng, đo lường nhu cầu, chọn thị trường mục tiêu, dùng SWOT, GE.
31 p bvu 26/09/2025 6 0
Bài giảng Marketing thương mại: Chương 3 - Thấu hiểu khách hàng
Bài giảng Marketing thương mại: Chương 3 tập trung vào thấu hiểu khách hàng, phân tích hành vi tiêu dùng và khám phá insight. Insight giúp doanh nghiệp tạo sản phẩm phù hợp.
19 p bvu 26/09/2025 8 0
Bài giảng Marketing thương mại: Chương 7 - Xúc tiến bán hàng
Bài giảng Marketing thương mại: Chương 7 tập trung vào xúc tiến bán hàng, công cụ phát triển thương hiệu tại điểm bán, trưng bày, khuyến mại, đo lường hiệu quả hoạt động.
34 p bvu 26/09/2025 8 0
Bài giảng Marketing thương mại: Chương 4 - Định vị trong marketing thương mại
Bài giảng Marketing thương mại: Chương 4 trình bày về định vị trong marketing thương mại: khái niệm, vai trò của sự khác biệt, chiến lược định vị và quy trình định vị thương hiệu.
23 p bvu 26/09/2025 8 0
Bài giảng Marketing thương mại: Chương 6 - Phân tích hệ thống phân phối
Bài giảng Marketing thương mại: Chương 6 phân tích hệ thống phân phối: bản chất, mô hình, quản lý, thâm nhập bán sỉ/lẻ, chọn đối tác. Kênh phân phối trực tiếp, gián tiếp, đại trà, độc quyền, chọn lọc.
48 p bvu 26/09/2025 5 0
Bài giảng Marketing thương mại: Chương 5 - Danh mục thương hiệu và sản phẩm
Bài giảng Marketing thương mại: Chương 5 về danh mục thương hiệu và sản phẩm. Sản phẩm là những gì doanh nghiệp cung cấp, thỏa mãn nhu cầu khách hàng. Phân tích mở rộng thương hiệu, bao bì.
29 p bvu 26/09/2025 7 0
Bài giảng Marketing thương mại: Chương 8 - Lập kế hoạch marketing thương mại
Bài giảng Marketing thương mại: Chương 8 về Lập kế hoạch marketing thương mại, bao gồm tổng quan(khái niệm, vai trò, cấp độ) và nội dung kế hoạch, giúp người học tự xây dựng kế hoạch hiệu quả.
24 p bvu 26/09/2025 9 0
Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 1 - Giới thiệu về nghiên cứu marketing
Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 1 trình bày về mục đích và ích lợi của nghiên cứu marketing; phân loại và các loại hình nghiên cứu marketing; hệ thống thông tin marketing (MIS).
24 p bvu 26/09/2025 6 0
Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 2 - Xác định vấn đề & mục tiêu nghiên cứu
Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 2 trình bày các nội dung về: xác định vấn đề và mục tiêu. Phân biệt vấn đề quản trị và nghiên cứu, yếu tố ảnh hưởng, phương pháp tiếp cận.
20 p bvu 26/09/2025 7 0
Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 3 - Thiết kế nghiên cứu & kế hoạch nghiên cứu
Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 3 về thiết kế nghiên cứu marketing: khái niệm, các loại (khám phá, mô tả, nhân quả) và kế hoạch nghiên cứu. Nghiên cứu khám phá, mô tả, nhân quả.
13 p bvu 26/09/2025 4 0
Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 7 - Quy trình chọn mẫu trong nghiên cứu marketing
Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 7 cung cấp các kiến thức về: quy trình chọn mẫu, phương pháp xác suất/phi xác suất, cỡ mẫu, và các bước thực hiện chọn mẫu nghiên cứu.
48 p bvu 26/09/2025 6 0
Bộ sưu tập nổi bật