Tính toán và kiểm bền cơ cấu phanh đĩa cầu trước xe du lịch 04 chỗ ngồi sử dụng phần mềm Altair Simlab
Trong nghiên cứu này, mục đích chính là phân tích đặc tính cơ học khi tiếp xúc khô của đĩa phanh trong giai đoạn phanh; phân tích cấu trúc để xác định biến dạng và ứng suất Von Mises được thiết lập trong đĩa cho cả đĩa rắn và đĩa thông gió bằng các loại vật liệu khác nhau để nâng cao hiệu suất của đĩa rôto.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.