Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong học phần hóa học đại cương 1 nhằm phát triển năng lực tự học cho sinh viên sư phạm hóa học
Tự học đóng vai trò quan trọng trong việc giúp sinh viên (SV) sư phạm liên tục học tập và cải thiện bản thân trong quá trình học tập và dạy học. Mục tiêu của nghiên cứu là phát triển năng lực tự học cho SV ngành Sư phạm Hóa học thông qua việc áp dụng mô hình lớp học đảo ngược (LHĐN) trong học phần Hóa học đại cương 1, là học phần nền tảng của ngành.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.