TÀI LIỆU SỐ
Danh mục TaiLieu.VN
Từ khóa: Bài giảng Marketing quốc tế, Marketing quốc tế, Lý thuyết về quốc tế hóa, Các động cơ thúc đẩy doanh nghiệp, Lịch sử phát triển của quốc tế hóa, Lý thuyết quốc tế hóa Uppsala, Hệ quả của toàn cầu hóa
15 p tailieu_bvu 22/11/2024 51 0
Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Chương 4: Dữ liệu sơ cấp và phương pháp thu...
Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Chương 5: Đo lường và đánh giá trong nghiên...
Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Chương 11: Trình bày và báo cáo kết quả nghiên...
Hoạt động marketing xã hội đối với hành vi tiết kiệm nước của người...