Xây dựng quy trình giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ khuyết tật trí tuệ trên địa bàn thành phố Hà Nội
Trên cơ sở tổng kết nghiên cứu về thực trạng giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ khuyết tật trí tuệ tại các Trung tâm chuyên biệt, bài viết đề xuất quy trình giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ khuyết tật trí tuệ theo nguyên tắc đồng tâm (bao gồm 45 quy trình xuyên suốt 4 chủ đề ở 3 mức độ).
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.