Một số giải pháp phát triển thị trường, xúc tiến quảng bá thương hiệu du lịch đồng bằng sông Cửu Long
Phối hợp chặt chẽ giữa việc xây dựng chiến lược phát triển thị trường và xúc tiến quảng bá thương hiệu du lịch ĐBSCL, đây cũng là mục tiêu mà Đồng bằng Sông Cửu Long hướng tới khi tập trung phát triển kinh tế, đặc biệt trong phát triển du lịch của Vùng. Bài viết đưa ra một số giải pháp mang tính đồng bộ nhằm phát triển bền vững du lịch của Vùng.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.