• Ebook Bộ sách xây dựng kế hoạch Marketing hoàn hảo - Tập 2: Lập kế hoạch Marketing (Phần 2)

    Ebook Bộ sách xây dựng kế hoạch Marketing hoàn hảo - Tập 2: Lập kế hoạch Marketing (Phần 2)

    Ebook Bộ sách xây dựng kế hoạch Marketing hoàn hảo - Tập 2: Lập kế hoạch Marketing (Phần 2) sẽ cung cấp cho người đọc các nội dung về việc xác định mục tiêu bán hàng, thị trường mục tiêu, mục tiêu marketing, định vị thương hiệu, chiến lược marketing, chiến lược sản phẩm, định giá sản phẩm, phân phối… Mời các bạn cùng tham khảo.

     207 p bvu 26/05/2021 20 0

  • Ebook Bộ sách xây dựng kế hoạch Marketing hoàn hảo - Tập 2: Lập kế hoạch Marketing (Phần 1)

    Ebook Bộ sách xây dựng kế hoạch Marketing hoàn hảo - Tập 2: Lập kế hoạch Marketing (Phần 1)

    Ebook Bộ sách xây dựng kế hoạch Marketing hoàn hảo - Tập 2: Lập kế hoạch Marketing (Phần 1) triển khai hướng dẫn doanh nghiệp tiến hành trình tự tất cả các bước trong quy trình lập kế hoạch Marketing. Sách được chia thành 2 phần, mời các bạn cùng tham khảo phần 1 cuốn sách.

     209 p bvu 26/05/2021 31 0

  • Giáo trình Phương pháp định giá các sản phẩm hàng hóa và sản phẩm dịch vụ công cộng trong đô thị: Phần 2

    Giáo trình Phương pháp định giá các sản phẩm hàng hóa và sản phẩm dịch vụ công cộng trong đô thị: Phần 2

    Giáo trình "Phương pháp định giá các sản phẩm hàng hóa và sản phẩm dịch vụ công cộng trong đô thị" phần 2 giới thiệu tới các bạn những nội dung về định giá sản phẩm xây dựng, những khái niệm chung, giá xây dựng trong từng giai đoạn của một dự án đầu tư xây dựng, tổng dự toán xây dựng công trình, phương pháp định giá sản phẩm xây dựng...

     44 p bvu 26/04/2021 26 0

  • Giáo trình Phương pháp định giá các sản phẩm hàng hóa và sản phẩm dịch vụ công cộng trong đô thị: Phần 1

    Giáo trình Phương pháp định giá các sản phẩm hàng hóa và sản phẩm dịch vụ công cộng trong đô thị: Phần 1

    Giáo trình "Phương pháp định giá các sản phẩm hàng hóa và sản phẩm dịch vụ công cộng trong đô thị" phần 1 trình bày những nội dung như: Định giá các sản phẩm hàng hóa công cộng đô thị, những khái niệm cơ bản, phân loại các sản phẩm hàng hóa công cộng và sản phẩm dịch vụ công cộng; phương pháp định giá sản phẩm hàng hóa dịch vụ công...

     49 p bvu 26/04/2021 20 0

  • Ebook Khuyếch trương sản phẩm và quảng cáo

    Ebook Khuyếch trương sản phẩm và quảng cáo

    Ebook Khuyếch trương sản phẩm và quảng cáo giới thiệu đến bạn đọc những phương thức quảng cáo, giới thiệu sản phẩm hiệu quả, nội dung tài liệu định hướng những cách thức như: Xác định rõ mục tiêu của chiến lược khuếch trương sản phẩm, 4 yếu tố ảnh hưởng đến quyết định về chiến lược khuếch trương sản phẩm, 4 công cụ khuếch...

     97 p bvu 29/03/2021 24 0

  • Ebook Thị trường mục tiêu - Quản trị marketing trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ

    Ebook Thị trường mục tiêu - Quản trị marketing trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ

    Chương trình Đào tạo quản lý cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ được biên soạn cho các nhà quản lý và chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ. Là người chủ hoặc người quản lý doanh nghiệp nhỏ, bạn quan tâm đến nhiều khía cạnh của việc điều hành một doanh nghiệp. Kinh doanh là một trong những hoạt động phong phú nhất của loài người. Hoạt động kinh doanh...

     91 p bvu 29/03/2021 28 0

  • Ebook Cẩm nang kinh doanh Harvard - Giao tiếp thương mại

    Ebook Cẩm nang kinh doanh Harvard - Giao tiếp thương mại

    Giao tiếp thông minh và khéo léo là chìa khóa quyết định cho mọi thông điệp được truyền đạt đầy đủ, giúp công việc đi đến một kết quả cuối cùng tốt đẹp cho cả hai bên. Đó cũng chính là những vấn đề mà cuốn "Ebook Cẩm nang kinh doanh Harvard: Giao tiếp thương mại" hướng đến trình bày tập trung vào chủ đề giao tiếp ở mức độ cá nhân...

     192 p bvu 29/03/2021 27 1

  • Ebook Marketing căn bản: Phần 2

    Ebook Marketing căn bản: Phần 2

    Ebook Marketing căn bản: Phần 2 được nối tiếp phần 1 với các nội dung thị trường người tiêu dùng và hành vi mua hàng của người tiêu dùng; thị trường các doanh nghiệp và hành vi của người mua nhân danh doanh nghiệp; phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và xác định vị trí của hàng hóa; thiết kế hàng hóa, hàng hóa, nhãn hiệu hóa, bao...

     153 p bvu 26/10/2020 57 0

  • Ebook Marketing căn bản: Phần 1

    Ebook Marketing căn bản: Phần 1

    Ebook Marketing căn bản: Phần 1 thông tin đến các bạn những kiến thức bao gồm cơ sở xã hội của marketing thỏa mãn nhu cầu của con người; quá trình quản trị marketing; hệ thống nghiên cứu và thông tin marketing; môi trường marketing.

     116 p bvu 26/10/2020 63 1

  • Ebook Nghiệp vụ ngân hàng thương mại - Hệ thống bài tập, bài giải và dạng đề thi: Phần 2

    Ebook Nghiệp vụ ngân hàng thương mại - Hệ thống bài tập, bài giải và dạng đề thi: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của cuốn "Nghiệp vụ ngân hàng thương mại - Hệ thống bài tập, bài giải và dạng đề thi" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Nghiệp vụ chiết khấu và bao thanh toán, tín dụng trung dài hạn để tài trợ dự án đầu tư, cho thuê tài chính. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     100 p bvu 26/10/2020 78 0

  • Ebook Nghiệp vụ ngân hàng thương mại - Hệ thống bài tập, bài giải và dạng đề thi: Phần 1

    Ebook Nghiệp vụ ngân hàng thương mại - Hệ thống bài tập, bài giải và dạng đề thi: Phần 1

    Ebook Nghiệp vụ ngân hàng thương mại - Hệ thống bài tập, bài giải và dạng đề thi: Phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Tổng quan về ngân hàng thương mại và nghiệp vụ nguồn vốn trong ngân hàng thương mại, tín dụng ngắn hạn tài trợ kinh doanh,... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     45 p bvu 26/10/2020 51 0

  • Ebook Mô hình bán hàng tổng lực: Phần 2

    Ebook Mô hình bán hàng tổng lực: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của cuốn "Mô hình bán hàng tổng lực" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Quảng bá hình ảnh thương hiệu tại địa bàn, tạo động lực bán hàng, thật lòng xây dựng mối quan hệ nội bộ,... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     95 p bvu 26/09/2020 61 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số