TÀI LIỆU SỐ
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 253
Xây dựng “hồn” thương hiệu Việt
Bài viết về quá trình xây dựng và bảo vệ thương hiệu Vinacafé, từ lịch sử hình thành đến chiến lược cạnh tranh và các chiến dịch truyền thông sáng tạo.
7 p bvu 25/06/2025 4 0
Bài viết phân tích khó khăn xây dựng thương hiệu SME Việt Nam: nhận thức hạn chế, thiếu phối hợp, tài chính yếu. Đề xuất đổi mới và thay đổi, kết hợp kinh nghiệm.
5 p bvu 25/06/2025 7 0
Bảo vệ thương hiệu dưới góc nhìn marketing
Bảo vệ thương hiệu luôn được xem là một nội dung quan trọng trong chiến lược thương hiệu bên cạnh xây dựng thương hiệu. Bài viết này trình bày khái quát các tình huống cần bảo vệ thương hiệu trên quan điểm marketing và đề xuất một số giải pháp bảo vệ thương hiệu.
8 p bvu 25/06/2025 5 0
Tổng quan môn học Quản trị logistics kinh doanh
Tài liệu tổng quan về Quản trị Logistics kinh doanh, từ khái niệm đến vai trò trong kinh tế hiện đại, quản trị dự trữ, vận tải và chuỗi cung ứng.
145 p bvu 25/06/2025 6 0
Thương hiệu và đo lường giá trị thương hiệu
Bài viết này bàn đến những phương pháp đo lường tài sản thương hiệu đang được áp dụng rộng rãi hiện nay. Đưa ra các mô hình BrandDynamics, Conversion model, Brand Asset Valuator và kết luận về tầm quan trọng của đo lường.
8 p bvu 25/06/2025 3 0
Chuyển đổi số ngành logistics - Một số vấn đề đặt ra đối với nhân lực logistics
Bài viết "Chuyển đổi số ngành logistics - Một số vấn đề đặt ra đối với nhân lực logistics" trình bày về chuyển đổi số ngành Logistics là quá trình ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm tối ưu quá trình sản xuất, cung ứng cũng như vận chuyển hàng hóa, dịch vụ. Các doanh nghiệp ngành Logistics chuyển đổi số bằng việc tiến hành số hóa dữ liệu,...
7 p bvu 24/10/2024 43 0
Bài viết trình bày khái quát nghiên cứu về điều kiện tự nhiên, kinh tế - xã hội để làm rõ lợi thế, tiềm năng và những vấn đề đặt ra trong xuất, nhập khẩu hàng hóa của thành phố Hà Nội đến năm 2030 từ góc độ logistics.
16 p bvu 24/10/2024 51 0
This paper aims to review a framework that investigate the effectiveness of mass marketing communication as a digital logistics tools toward promoting a new online public service platform “iakaun” for Employees Provident Fund (EPF). The use of online public service platform by the government for participatory and interactive relationships is increasing today.
9 p bvu 24/10/2024 39 0
Các nhân tố ảnh hưởng đến tình trạng việc làm phi chính thức của lao động Việt Nam
Nghiên cứu tập trung đánh giá ảnh hưởng của các nhân tố đến tình trạng việc làm phi chính thức của lao động tại Việt Nam. Nghiên cứu sử dụng bộ số liệu điều tra lao động việc làm LFS 2022. Bên cạnh đó, nghiên cứu này cũng đã lượng hóa được ảnh hưởng của các yếu tố nhân khẩu học, thời gian thường trú và một số yếu tố về trình...
11 p bvu 24/10/2024 38 0
Kiểm soát phát thải từ kinh doanh dịch vụ vận tải hàng hóa trong bối cảnh phát triển kinh tế số
Bài viết "Kiểm soát phát thải từ kinh doanh dịch vụ vận tải hàng hóa trong bối cảnh phát triển kinh tế số" trình bày những tiềm năng trong việc triển khai những giải pháp nhằm kiểm soát được lượng phát thải dựa vào một vài trường hợp thành công điển hình từ đến từ các doanh nghiệp đứng đầu ngành logistics và vận tải. Mời các bạn cùng...
8 p bvu 24/10/2024 42 0
Nghiên cứu "Thực trạng và xu hướng phát triển logistics xanh hướng đến nâng cao hiệu quả thương mại quốc tế tại vùng Đông Nam bộ, Việt Nam" khuyến nghị một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động logistics xanh để gia tăng năng lực cạnh tranh trong trao đổi thương mại quốc tế tại vùng Đông Nam Bộ, tập trung nhiều vào phát triển vận tải...
18 p bvu 24/10/2024 39 0
Tác động của Hiệp định Thương mại Tự do Việt Nam - EU đến xuất khẩu Việt Nam
Bài viết tập trung phân tích, làm rõ thực trạng tác động Hiệp định Thương mại Tự do Việt Nam - EU (EVFTA) đến xuất khẩu Việt Nam thông qua sử dụng mô hình lực hấp dẫn, qua đó chỉ ra một số định hướng nhằm phát triển xuất khẩu Việt Nam sang các nước EU trong thời gian tới.
11 p bvu 24/10/2024 41 0
Bộ sưu tập nổi bật