1199 sinh viên học sinh trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu nhận bằng tốt nghiệp (30/10/2012)

Ngày 27/10/2012 Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu đã tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Đại học chính qui Khoá 2008, Đại học liên thông từ trung cấp khoá 2009, Đại học liên thông từ cao đẳng khoá 2010, cao đẳng khoá 2009 và trung cấp khoá 2010.

 Đến dự có TS Trần Văn Khánh, chủ tịch HĐQT, TS Nguyễn Thị Chim Lang, Hiệu trưởng, GS.TSKH. Ngô Văn Lược, phó hiệu trưởng cùng lãnh đạo các Phòng khoa, đông đảo giảng viên và học sinh sinh viên.

 

Hiệu trưởng đọc báo cáo tổng kết cho biết tại lễ tốt nghiệp lần này có 1199 người được nhận bằng tốt nghiệp gồm 427 kỹ sư các chuyên ngành công nghệ thông tin, Điện điện tử, CN Hoá học (Hoá dầu) và CN thực phẩm; 412 cử nhân ngành tiếng Anh và Nhật Bản học. Tỷ lệ tốt nghiệp chung là 76,5% trong đó tốt nghiệp loại giỏi chiếm 2,3%, tốt nghiệp loại khá chiếm 23 %, tốt nghiệp loại trung bình khá chiếm 67% và tốt nghiệp loại trung bình chiếm 7,4 %. Tổng số sinh viên học sinh tốt nghiệp của trường cho đến nay có 5173 người, trong đó số em đã có việc làm là 4345 người chiếm tỷ lệ 84%. Điều đó chứng tỏ trường đại học BR-VT đào tạo ra sản phẩm có chất lượng, có uy tín, được xã hội chấp nhận.
 
 
Chủ tịch HĐQT và Hiệu trưởng đã trao giấy khen và tặng phần thưởng cho 26 SVHS tốt nghiệp loại xuất sắc và loại giỏi. Sinh viên Lê Thu Hằng lớp DH08K1 là thủ khoa khoá Đại học 2008 và đạt giải nhì trong kỳ thi Olympic toán học sinh viên Toàn quốc được nhận giải thưởng 3 triệu đồng và đang được Nhà trường xem xét giữ lại trường. Sinh viên Nguyễn Ngọc Phượng lớp CD09DL đạt loại xuất sắc khoá cao đẳng 2009 được nhận giải thưởng 2 triệu đồng.
 
Thay mặt cho các SVHS tốt nghiệp, em Lê Thu Hằng phát biểu cảm tưởng: “Em hạnh phúc được học tập dưới mái trường đại học BR-VT, được các thầy cô giáo có trình độ chuyên môn cao (Tiến sỹ, Thạc sỹ) giảng dạy tận tâm, truyền kinh nghiệm phương pháp học tập và nghiên cứu, tổ chức các lớp bồi dưỡng olympic để thi olympic cấp trường toàn quốc giúp các em tiếp cận với chương trình đào tạo và môi trường học tập tiền tiến.
 
Chính nhờ đó mà em từ một cô gái nhút nhát nơi thôn quê đã nhanh chóng tiến bộ đạt được kết quả tốt. Em chân thành cảm ơn lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo và các bạn sinh viên đã tạo điều kiện động viên, giúp đỡ em đạt kết quả tốt. Em tin tưởng với kiến thức và kĩ năng được nhà trường đào tạo cộng với sự nỗ lực bản thân trong học tập và ứng dụng trong thực tiễn em sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ mà đơn vị tiếp nhận em giao cho”.
 
 
Buổi lễ trao bằng tốt nghiệp kết thúc trong niềm hân hoan phấn khởi của các SVHS tốt nghiệp, tấm bằng tốt nghiệp xác nhận trình độ chuyên môn để các em bước vào đời, góp phần cung cấp nguồn nhân lực KHCN cho tỉnh BR-VT, khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam cũng như cả nước.
Hướng dẫn khai thác thư viện số