Hội sách hỗ trợ sinh viên đến Trường (30/10/2012)

Ngày 14/10/2012, Ban Chấp hành Hội Sinh viên trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức Hội sách hỗ trợ sinh viên đến trường thu hút hơn 1000 học sinh - sinh viên tham gia .

 Đến dự Khai mạc Hội sách có TS. Trần Văn Khánh – Bí thư Chi bộ - Chủ tịch HĐQT nhà trường, TS. Nguyễn Thị Chim Lang – Phó Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, lãnh đạo các phòng – khoa, các thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên nhà trường và hơn 1000 học sinh – sinh viên đang theo học tại trường tham gia.

 

TS. Nguyễn Thị Chim Lang – Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chỉ đạo và động viên Ban tổ chức Hội sách, đồng thời nói rõ về ý nghĩa thiết thực của việc đọc sách đối với việc học tập, nghiên cứu của học sinh – sinh viên.
 
Hội sách còn nhận được nhiều sách, tài liệu hay từ cán bộ, giảng viên nhà trường trao tặng. TS. Trần Văn khánh – Bí thư Chi bộ, Chủ tịch HĐQT đại diện cho lãnh đạo, cán bộ, giảng viên nhà trường trao tặng phần quà tượng trưng là số sách do cán bộ, giảng viên nhà trường tặng cho đại diện Ban Chấp hành Hội Sinh viên trường.
 
 
Đồng chí Lê Hồng Dương - Chủ tịch Hội Sinh viên trường trịnh trọng tuyên bố khai mạc Ngày Hội với sự phấn khởi và niềm tin phong trào sinh viên của trường sẽ ngày càng phát triển và có nhiều chương trình thiết thực, ý nghĩa cho sinh viên.
 
Hội sách hỗ trợ sinh viên đến trường lần thứ I – năm 2012 được tổ chức trên ý tưởng giúp các sinh viên tiết kiệm được chi phí học tập từ việc tặng, trao đổi sách cũ hay bán xe đạp cũ giá rẻ từ sinh viên khoá trước cho sinh viên khoá sau.
Tại Hội sách, Hội sinh viên vận động được hơn 2000 giáo trình nhiều chuyên ngành khác nhau và một số thể loại khác được tổ chức sắp xếp theo chuyên ngành đào tạo để tiện trao đổi. Đối với sinh viên khoá mới, khoá 2012, mỗi sinh viên được tặng 2 phiếu tặng sách để nhận được 2 cuốn sách miễn phí từ Ban Tổ chức.
 
Ngoài ra, Hội Sinh viên trường còn phối hợp với Nhà sách Hoàng Cương và nhà sách Nguyễn Du về bán sách giảm giá cho sinh viên từ 15% đến 25% giá bìa, sách từ điển giảm đến 50% giá bìa.
 
Trong suốt thời gian diễn ra Hội sách, các bạn sinh viên còn được thưởng thức món ăn tinh thần là chương trình văn nghệ đặc sắc và mới lạ của các bạn sinh viên trong đội văn nghệ, các câu lạc bộ - đội - nhóm thuộc Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường biểu diễn.
 
Với ý nghĩa hết sức thiết thực trên, chắc chắn rằng mô hình Hội sách hỗ trợ sinh viên đến trường sẽ tiếp tục được triển khai hằng năm với chất lượng và quy mô ngày càng nâng cao và sẽ trở thành ngày Hội truyền thống của học sinh – sinh viên trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu.
Hướng dẫn khai thác thư viện số