KẾT QUẢ THAM DỰ HỘI TRẠI NGÀNH GIÁO DỤC ĐÀO TẠO TỈNH BÀ RỊA VŨNG TÀU (11/11/2012) (15/11/2012)

Thiết thực kỷ niệm 30 năm ngày Nhà giáo Việt nam (20/11/1982 -20/11/2012), theo kế hoạch của Sở Giáo dục và Đào tạo, trong hai ngày 10 và 11/11/2012, tại Khu du lịch Đèo Nước ngọt, huyện Đất Đỏ, Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu (ĐH BR-VT) đã tham dự Hội trại ngành Giáo dục Đào tạo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Hội trại được tổ chức nhằm tạo sân chơi để cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành giáo dục đào tạo tỉnh có cơ hội gặp gỡ, tổ chức các hoạt động tập thể vui khỏe, bổ ích; đồng thời qua việc giao lưu góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết, hiểu biết, gắn bó và phát huy những truyền thống tốt đẹp của nhà giáo.

Đối với Đại học Bà Rịa Vũng Tàu, mặc dù thời gian chuẩn bị gấp gáp song 20 thành viên nhiệt tình, có kinh nghiệm được lựa chọn tham dự hội trại đã phân công, phối hợp chuẩn bị các công việc cho tiểu trại hết sức chu đáo. Sáng sớm ngày 10/11/2012 các thành viên do Phó chủ tịch công đoàn Diệp Khanh làm trại trưởng đã có mặt đông đủ và khởi hành đến địa điểm tập kết cắm trại. Do công tác chuẩn bị chu đáo, đầy đủ nên đến 9h việc dựng và trang trí trại đã hoàn tất. Tiểu trại ĐH BR-VT được phân vào Cụm 2 do Hiệu trưởng trường Trung học phổ thông Châu Thành làm cụm trưởng.

Đúng giờ theo kế hoạch của Ban tổ chức Hội trại, các thành viên của Tiểu trại đã tập hợp đông đủ tại sân khấu lớn để dự lễ khai mạc và tham gia các hoạt động, các trò chơi của Hội trại. Hoạt động vui chơi, giao lưu và thi đấu thể thao kéo dài đến 18h cùng ngày.
 
Tiểu trại của Đại học Bà Rịa-Vũng Tàu
 
Vào lúc 19h, cả Tiểu trại rất phấn khởi được đón Chủ tịch HĐQT Trần Văn Khánh, Hiệu trưởng Nguyễn Thị Chim Lang, Trưởng khoa HH&CNTP Nguyễn Văn Thông và Trưởng phòng Đào tạo &QLSV Lê Văn Toàn đến thăm. Lãnh đạo nhà trường rất phấn khởi trước kết quả tham gia các hoạt động của Tiểu trại và cùng tham dự liên hoan văn nghệ cũng như thưởng thức món sữa bắp thơm ngon do các trại sinh tự tay nấu.
 
 
Mặc dù tham gia Hội trại với tư cách là khách mời nhưng tiểu trại ĐH BR –VT đã thực hiện các công tác tổ chức chu đáo, vui, khỏe và an toàn; nhiệt tình, tích cực tham gia các hoạt động của cụm và của Hội trại như: Dựng cổng trại, tự giới thiệu về đơn vị; các thành viên của Tiểu trại có mặt đầy đủ trong các trò chơi, môn thi và góp phần quan trọng giúp Cụm 2 đạt thành tích tốt như bóng đá (hạng 3), bóng chuyền bãi biển (hạng 3), kéo co (hạng 3), lửa trại, trò chơi lớn: Chung sức-Chung lòng (hạng 3), nhảy bao bố (hạng 1) và hạng 3 chung cuộc toàn đoàn.…

Hội trại bế mạc lúc 11h30 ngày 11/11/2012 , trong bài phát biểu bế mạc Hội trại, bà Trần Thị Yến, Phó Giám đốc sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh BR - VT thay mặt Ban tổ chức tổng kết Hội trại, trong đó đánh giá tiểu trại ĐH BR-VT là Tiểu trại có cổng trại, trang trí, trang phục; ý thức và tinh thần tham gia hoạt động nổi bật nhất, tích cực nhất.

Có được kết quả đáng phấn khởi đó trước hết là được lãnh đạo nhà trường quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện thuận lợi; Ban tổ chức tiểu trại đã làm tốt công tác tổ chức, phân công chi tiết cùng với tinh thần trách nhiệm, sự nhiệt tình, thi đấu và vui chơi hết mình của các thành viên trong các hoạt động của Hội trại, của Cụm nói chung và của Tiểu trại nói riêng. Hội trại kết thúc, nhưng đã để lại những ấn tượng khó quên, những dư âm ngọt ngào làm cho các hoạt động kỷ niệm 30 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam năm nay thêm nhiều ý nghĩa.

Hướng dẫn khai thác thư viện số