Lễ gặp mặt kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 (23/11/2012)

Trong không khí phấn khởi cả nước chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày 20/11/2012, tại Hội trường Cơ sở I, Trường Đại học Bà Rịa Vũng Tàu đã tổ chức trọng thể Lễ gặp mặt kỷ niệm 30 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2012).

 

Tham dự Lễ kỷ niệm có lãnh đạo Hội đồng quản trị, Ban Giám hiệu, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên; lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm; các thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên và đoàn đại biểu sinh viên trong trường.
 
Tại buổi lễ, đại diện các em sinh viên đã phát biểu chúc mừng và biểu diễn một số tiết mục văn nghệ thể hiện tình cảm, lòng biết ơn đến các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, Ông Trần Văn Khánh, Bí thư chi bộ, chủ tịch HĐQT đã phát biểu chúc mừng các thế hệ thầy cô giáo, qua đó đánh giá cao sự đóng góp to lớn của các thế hệ thầy cô giáo, cán bộ nhân viên trong việc xây dựng và phát triển nhà trường. Chủ tịch HĐQT căn dặn và mong các thầy giáo, cô giáo tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ cho sự phát triển bền vững của Nhà trường. Tiếp đó, lãnh đạo HĐQT, BGH nhà trường đã tặng hoa cho đại diện các đơn vị trực thuộc.
 
Trong buổi lễ, thay mặt cho cán bộ giảng viên trong Nhà trường thầy giáo trẻ Nghiêm Phúc Hiếu đã phát biểu cảm xúc những ngày đầu đứng trên bục giảng trước các sinh viên, đồng thời thể hiện tình cảm, lòng biết ơn các thế hệ thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.
 
Các thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên và sinh viên trao đổi, tọa đàm về các vấn đề xoay quanh chủ đề ngày nhà giáo Việt Nam và tham gia đố vui hái hoa dân chủ. Trong dịp gặp mặt đông đủ, Hiệu trưởng cũng đã thông báo khái quát các chủ trương chiến lược, các nhiệm vụ quan trọng và cấp bách để cán bộ, giảng viên, nhân viên toàn trường biết.
 
Trước đó Công đoàn và Đoàn thanh niên cũng phối hợp tổ chức một số hoạt động sôi nổi chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam như tham dự Hội trại 20/11 của ngành Giáo dục tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu; hội thi Karaoke; hội thao sinh viên…

Hướng dẫn khai thác thư viện số