Lễ kết nạp đảng viên (03/11/2012)

Hai đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh:Lê Thị Thùy Nga, lớp đại học Công nghệ thực phẩm và Hồ Văn Quang, lớp Đại học quản trị doanh nghiệp (khóa 2008) vinh dự trở thành đảng viên ĐCSVN.

 Ngày 1/11/2012, Chi bộ Trường Đại học Bà Rịa-Vũng Tàu đã trang trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 2 đoàn viên Đoàn thanh niên CSHCM là những sinh viên xuất sắc trong học tập và rèn luyện, có nhiều đóng góp cho các phong trào thi đua của Đoàn trường: Lê Thị Thùy Nga, lớp đại học Công nghệ thực phẩm khóa 2008, Hồ Văn Quang, lớp Đại học quản trị doanh nghiệp khóa 2008.

 
Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Văn Khánh, Bí thư Chi bộ, đồng chí Ngô Văn Lược, Chi ủy viên, Phó Hiệu trưởng, đại diện Ban Chấp hành công đoàn, Ban Chấp hành đoàn Trường-Hội sinh viên và các đảng viên trong Chi bộ.
 
Đồng chí Trần Văn Khánh đã chúc mừng các đồng chí đảng viên mới, đồng thời có những lời căn dặn tâm huyết, mong rằng các đảng viên trẻ, là những sinh viên mới tốt nghiệp sẽ phát huy tốt những kết quả học tập tại trường trong môi trường công tác mới; đồng thời tiếp tục phấn đấu, rèn luyện phẩm chất của người đảng viên.
 
Tính từ đầu năm đến nay, Chi bộ Trường Đại học Bà Rịa-Vũng Tàu đã kết nạp 11 đảng viên, đạt 180% chỉ tiêu năm 2012. Hiện nay nhiều cán bộ, giảng viên đang trong quá trình hoàn thiện hồ sơ để kết nạp trong thời gian tới.
 
 
Các đảng viên trẻ là sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng Bí thư chi bộ Trần Văn Khánh
 
Hai sinh viên ngày trở thành đảng viên ĐCSVN: Lê Thị Thùy Nga và Hồ Văn Quang
Hướng dẫn khai thác thư viện số