Tin hoạt động kỷ niệm chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 (23/10/2012)

Nhân kỷ niệm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10), Công đoàn Trường Đại học Bà Rịa Vũng Tàu đã tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu nói chuyện với nữ cán bộ, giảng viên, nhân viên trong toàn Trường.

 Đến dự, chúc mừng chị em có Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Trần Văn Khánh; Phó Chủ tịch HĐQT, Hiệu trưởng Nguyễn Thị Chim Lang và Phó Hiệu trưởng Ngô Văn Lược cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và gần 60 chị em nữ cán bộ, giảng viên, nhân viên đang công tác tại trường.

 

 

Thay mặt Chi ủy, Hội đồng Quản trị, đ/c Trần Văn Khánh đã phát biểu chúc mừng chị em, ghi nhận và biểu dương những thành tích mà chị em đạt được trong năm vừa qua. Đồng chí khẳng định: Trên mọi lĩnh vực và cương vị công tác, nữ nhà giáo và lao động Trường Đại học Bà Rịa Vũng Tàu luôn thể hiện được bản lĩnh vững vàng, lòng nhiệt huyết và đức tính tận tụy hy sinh, khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ, xây dựng gia đình hạnh phúc, góp phần tích cực vào sự phát triển của nhà trường trong những năm qua.

 

 

Tại buổi gặp mặt, chị em được ôn lại truyền thống ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10; được gặp gỡ nghe nhà văn Chu Lai nói chuyện, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về chuyên đề “Nghệ thuật sống hạnh phúc”. Ban tổ chức cũng tổ chức bốc thăm trúng thưởng, tặng quà và liên hoan tiệc nhẹ, tạo không khí tươi vui, đầm ấm cho chị em phụ nữ.
 
Kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và tôn vinh Phụ nữ Trường Đại học Bà Rịa Vũng Tàu nhằm động viên, khích lệ tinh thần của chị em; giúp chị em thêm phấn khởi, tự tin, yêu và gắn bó với nghề, với nhà trường thực sự là hoạt động có ý nghĩa không chỉ riêng cho chị em phụ nữ mà còn là cho cả toàn trường.

Hướng dẫn khai thác thư viện số