Tài liệu nổi bật
  • Cẩm nang về Dịch vụ khách sạn, nhà hàng (Dành cho người mới vào nghề) - Amir Ahmad Mohamad

    Cẩm nang về Dịch vụ khách sạn, nhà hàng (Dành cho người mới vào nghề) - Amir Ahmad Mohamad

    Nội dung cuốn sách bao gồm nhiều chủ đề khác nhau từ cách phục vụ trong khách sạn, nhà hàng theo phong cách Phương Tây cho đến sự đa dạng của các nền văn hóa khác nhau trên toàn thế giới; Ngoài ra, cuốn sách còn giúp người đọc nắm bắt được tầm quan trọng của việc cung cấp những dịch vụ chất lượng để có thể cạnh tranh thị phần một cách...

     105 p bvu 25/02/2022 24 1

  • Giáo trình Quản lý di sản văn hóa với phát triển du lịch: Phần 2

    Giáo trình Quản lý di sản văn hóa với phát triển du lịch: Phần 2

    Tiếp phần 1, nội dung Giáo trình Quản lý di sản văn hóa với phát triển du lịch: Phần 2 cung cấp cho người học những kiến thức như: Quy trình tổ chức và quản lí di sản văn hóa với phát triển du lịch; Hoạch định chính sách, biện pháp quản lý. Mời các bạn cùng tham khảo!

     60 p bvu 28/09/2021 79 1

  • Giáo trình Quản lý di sản văn hóa với phát triển du lịch: Phần 1

    Giáo trình Quản lý di sản văn hóa với phát triển du lịch: Phần 1

    Giáo trình Quản lý di sản văn hóa với phát triển du lịch: Phần 1 cung cấp cho người học những kiến thức như: Sản phẩm du lịch nhìn từ góc độ văn hóa lí luận chung; Nguyên tắc và nội dung quản lí di sản văn hóa với phát triển du lịch. Mời các bạn cùng tham khảo!

     90 p bvu 28/09/2021 71 0

  • Giáo trình Quản trị kinh doanh nhà hàng: Phần 2 - Nguyễn Hữu Thắng

    Giáo trình Quản trị kinh doanh nhà hàng: Phần 2 - Nguyễn Hữu Thắng

    Tiếp phần 1, nội dung Giáo trình Quản trị kinh doanh nhà hàng: Phần 2 cung cấp cho người học những kiến thức như: Quản trị chất lượng phục vụ trong nhà hàng; Quản trị tiêu thụ trong nhà hàng; Quản trị các hoạt động tài chính trong nhà hàng; Quản trị hiệu quả hoạt động kinh doanh nhà hàng.

     142 p bvu 28/09/2021 49 0

  • Giáo trình Quản trị kinh doanh nhà hàng: Phần 1 - Nguyễn Hữu Thắng

    Giáo trình Quản trị kinh doanh nhà hàng: Phần 1 - Nguyễn Hữu Thắng

    Giáo trình Quản trị kinh doanh nhà hàng: Phần 1 cung cấp cho người học những kiến thức như: Tổng quan về quản trị nhà hàng; Thông tin và quyết định quản trị kinh doanh nhà hàng; Kế hoạch hóa trong hoạt động kinh doanh nhà hàng; Quản trị nhân lực trong nhà hàng; Quản trị cơ sở vật chất kỹ thuật trong nhà hàng.

     122 p bvu 28/09/2021 76 0

  • Ebook Dạt dào sông nước: Phần 2

    Ebook Dạt dào sông nước: Phần 2

    Ebook Thiên nhiên đất nước ta: Dạt dào sông nước - Phần 2 gồm có những nội dung chính sau: Hệ thống sông Đồng Nai - Vàm Cỏ; Những dòng sông mang dấu ấn riêng; Các hồ nước tiêu biểu; Đầm, phá, nước ngầm và suối khoáng. Mời các bạn cùng tham khảo.

     117 p bvu 27/08/2021 91 1

  • Ebook Dạt dào sông nước: Phần 1

    Ebook Dạt dào sông nước: Phần 1

    Cuốn sách "Thiên nhiên đất nước ta: Dạt dào sông nước" giới thiệu với bạn đọc, đặc biệt với các bạn trẻ những kiến thức bổ trợ giúp tăng cường vốn hiểu biết về địa lí của bạn. Cuốn sách cũng nhằm khơi gợi tình yêu của mỗi người chúng ta đối với non sông đất nước mình, bắt đầu từ ý thức tìm hiểu và nhận biết rõ về sông,...

     113 p bvu 27/08/2021 68 1

  • Ebook Kỹ thuật bày bàn ăn trong khách sạn nhà hàng

    Ebook Kỹ thuật bày bàn ăn trong khách sạn nhà hàng

    Nhằm phục vụ tốt, gây những ấn tượng khó quên đối với khách, ngoài việc phục vụ các món ăn dân tộc, chúng ta cần biết phục vụ theo phong tục, tập quán và thói quen tiêu dùng của khách. Thông qua việc siêu tầm các tư liệu của nước ngoài, trường trung học nghiệp vụ du lịch Hà Nội giới thiệu tài liệu Bày bàn ăn trong khách sạn nhà hàng - Cẩm...

     96 p bvu 27/04/2020 163 1

  • Ebook Kỹ năng Tiếng Anh dành cho ngành khách sạn: Phần 1

    Ebook Kỹ năng Tiếng Anh dành cho ngành khách sạn: Phần 1

    Ebook Kỹ năng Tiếng Anh dành cho ngành khách sạn được biên soạn nhằm đáp ứng cho những đối tượng là người lao động phải tiếp xúc với tiếng Anh nói chung, đặc biệt là những nhân viên làm trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn nói riêng. Tài liệu này mong muốn có thể cung cấp nhiều hơn cho bạn đọc vốn khẩu ngữ thường gặp trong lĩnh vực hoạt...

     100 p bvu 27/02/2020 276 4

  • Ebook Kỹ năng Tiếng Anh dành cho ngành khách sạn: Phần 2

    Ebook Kỹ năng Tiếng Anh dành cho ngành khách sạn: Phần 2

    Ebook Kỹ năng Tiếng Anh dành cho ngành khách sạn: Phần 2 tiếp tục trình bày các bài nói tiếng Anh trong khi yêu cầu phục vụ, gợi ý đồ ăn, phục vụ món ăn, giải đáp phàn nàn, thanh toán hóa đơn, các hình thức thanh toán,... Mời các bạn cùng tham khảo.

     111 p bvu 27/02/2020 307 3

  • Kinh nghiệm phát triển du lịch của một số nước trong khu vực và gợi ý cho Việt Nam

    Kinh nghiệm phát triển du lịch của một số nước trong khu vực và gợi ý cho Việt Nam

    Trong bài viết này, tác giả khái quát kinh nghiệm của một số nước trong khu vực về phát triển du lịch như, chú trọng chính sách phát triển du lịch, phát triển nguồn nhân lực du lịch, phát triển cơ sở hạ tầng phục vụ du lịch, đẩy mạnh quảng bá và đa dạng hóa các sản phẩm du lịch. Từ đó gợi mở những bài học quý giá nhằm khai thác tốt hơn...

     5 p bvu 24/08/2019 232 1

  • Đánh giá của du khách về phát triển bền vững du lịch lễ hội tại thành phố Đà Nẵng

    Đánh giá của du khách về phát triển bền vững du lịch lễ hội tại thành phố Đà Nẵng

    Bài viết này đã tìm hiểu các nhân tố tác động đến sự phát triển bền vững của du lịch lễ hội tại thành phố Đà Nẵng dựa trên khảo sát ý kiến đánh giá của các du khách. Trong đó các yếu tố về đặc trưng của lễ hội, giá trị văn hóa của lễ hội được đánh giá cao hơn so với các yếu tố về khả năng tổ chức, quản lý và chính sách...

     8 p bvu 24/08/2019 292 1

Hướng dẫn khai thác thư viện số