Tài liệu nổi bật
  • Giáo trình Quản lý chất lượng trong các tổ chức: Phần 1

    Giáo trình Quản lý chất lượng trong các tổ chức: Phần 1

    Phần 1 giáo trình "Quản lý chất lượng trong các tổ chức" do GS.TS. Nguyễn Đình Phan làm chủ biên giới thiệu các nội dung: Chất lượng sản phẩm và khách hàng, quản lý chất lượng, chi phí chất lượng, quản lý chất lượng dịch vụ, hệ thống quản lý chất lượng. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     173 p bvu 23/09/2016 584 4

  • Giáo trình Quản lý chất lượng trong các tổ chức: Phần 2

    Giáo trình Quản lý chất lượng trong các tổ chức: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 giới thiệu tới người đọc các kiến thức: Tiêu chuẩn hóa và đo lường chất lượng, đảm bảo và cải tiến chất lượng, các công cụ thống kê trong quản lý chất lượng, kiểm tra chất lượng sản phẩm, giáo dục và đào tạo chất lượng. Mời các bạn tham khảo.

     211 p bvu 23/09/2016 396 3

  • Ebook Tài nguyên du lịch: Phần 1 - Bùi Thị Hải Yến

    Ebook Tài nguyên du lịch: Phần 1 - Bùi Thị Hải Yến

    Phần 1 cuốn sách "Tài nguyên du lịch" của hai tác giả Bùi Thị Hải Yến (chủ biên) và Phạm Hồng Long gồm nội dung 4 chương đầu tài liệu, trình bày những vấn đề lí luận và bức tranh chung về tài nguyên du lịch; điều tra, đánh giá: dẫn luận tài nguyên du lịch; điều tra, đánh giá tài nguyên du lịch; đánh giá tác động của các hoạt động du lịch...

     196 p bvu 26/07/2017 367 7

  • Ebook Tài nguyên du lịch: Phần 2 - Bùi Thị Hải Yến

    Ebook Tài nguyên du lịch: Phần 2 - Bùi Thị Hải Yến

    Phần 2 cuốn sách "Tài nguyên du lịch" của hai tác giả Bùi Thị Hải Yến (chủ biên) và Phạm Hồng Long gồm nội dung 4 chương đầu tài liệu, trình bày gồm nội dung chương 5 - Tài nguyên du lịch Việt Nam và chương 6 - Các vườn quốc gia Việt Nam.

     206 p bvu 26/07/2017 361 3

  • Giáo trình Nghiệp vụ nhà hàng: Phần 2 - NXB Tổng hợp TP.HCM

    Giáo trình Nghiệp vụ nhà hàng: Phần 2 - NXB Tổng hợp TP.HCM

    Nối tiếp phần 1, phần 2 đề cập về những vấn đề sau: Bữa ăn và thiết kế thực đơn theo bữa ăn, các loại hình kỹ thuật phục vụ trong nhà hàng, tổ chức phục vụ, phục vụ thức uống, các hoạt động khác trong nghiệp vụ nhà hàng. Mời các bạn cùng tham khảo sách để biết thêm chi tiết nội dung.

     236 p bvu 21/03/2019 316 1

  • Ebook Kỹ năng Tiếng Anh dành cho ngành khách sạn: Phần 2

    Ebook Kỹ năng Tiếng Anh dành cho ngành khách sạn: Phần 2

    Ebook Kỹ năng Tiếng Anh dành cho ngành khách sạn: Phần 2 tiếp tục trình bày các bài nói tiếng Anh trong khi yêu cầu phục vụ, gợi ý đồ ăn, phục vụ món ăn, giải đáp phàn nàn, thanh toán hóa đơn, các hình thức thanh toán,... Mời các bạn cùng tham khảo.

     111 p bvu 27/02/2020 307 3

  • Đánh giá của du khách về phát triển bền vững du lịch lễ hội tại thành phố Đà Nẵng

    Đánh giá của du khách về phát triển bền vững du lịch lễ hội tại thành phố Đà Nẵng

    Bài viết này đã tìm hiểu các nhân tố tác động đến sự phát triển bền vững của du lịch lễ hội tại thành phố Đà Nẵng dựa trên khảo sát ý kiến đánh giá của các du khách. Trong đó các yếu tố về đặc trưng của lễ hội, giá trị văn hóa của lễ hội được đánh giá cao hơn so với các yếu tố về khả năng tổ chức, quản lý và chính sách...

     8 p bvu 24/08/2019 292 1

  • Ebook Một số vấn đề về du lịch Việt Nam: Phần 2

    Ebook Một số vấn đề về du lịch Việt Nam: Phần 2

    Ebook Một số vấn đề về du lịch Việt Nam: Phần 2 trình bày những nội dung chính sau: Nguồn tài nguyên du lịch vật thể ở Hà Nam Ninh và việc khai thác hoạt động du lịch, tài nguyên du lịch vật thể ở Hà Nam, tài nguyên du lịch vật thể ở Nam Định, tài nguyên du lịch vật thể ở Ninh Bình, đào tạo nhân lực cho du lịch Việt Nam,... Mời các bạn cùng tham...

     110 p bvu 22/04/2019 282 1

  • Ebook Kỹ năng Tiếng Anh dành cho ngành khách sạn: Phần 1

    Ebook Kỹ năng Tiếng Anh dành cho ngành khách sạn: Phần 1

    Ebook Kỹ năng Tiếng Anh dành cho ngành khách sạn được biên soạn nhằm đáp ứng cho những đối tượng là người lao động phải tiếp xúc với tiếng Anh nói chung, đặc biệt là những nhân viên làm trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn nói riêng. Tài liệu này mong muốn có thể cung cấp nhiều hơn cho bạn đọc vốn khẩu ngữ thường gặp trong lĩnh vực hoạt...

     100 p bvu 27/02/2020 276 4

  • Chính sách phát triển ngành du lịch của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam

    Chính sách phát triển ngành du lịch của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam

    Chính sách hỗ trợ phát triển sản phẩm du lịch và chính sách quảng bá du lịch được thực hiện với sự tham gia nhiệt tình của doanh nghiệp du lịch đưa Hàn Quốc đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn hàng đầu châu Á. Với sự phong phú về tài nguyên du lịch tự nhiên và tài nguyên du lịch nhân văn, Việt Nam là một quốc gia có nhiều lợi...

     5 p bvu 22/07/2019 271 1

  • Cơ sở khoa học cho việc đánh giá điểm du lịch mạo hiểm ở Việt Nam

    Cơ sở khoa học cho việc đánh giá điểm du lịch mạo hiểm ở Việt Nam

    Nghiên cứu sử dụng phương pháp thang điểm, trong đó lựa chọn các nhóm tiêu chí và tiêu chí cụ thể, lên thang điểm nhằm tính toán điểm số, xếp hạng điểm du lịch mạo hiểm. Có sáu nhóm tiêu chí để đánh giá điểm du lịch mạo hiểm: Nhóm tiêu chí về độ hấp dẫn của tài nguyên du lịch mạo hiểm, nhóm tiêu chí về sản phẩm và dịch vụ của du...

     11 p bvu 22/04/2019 267 1

  • Giáo trình Nghiệp vụ nhà hàng: Phần 1 - NXB Tổng hợp TP.HCM

    Giáo trình Nghiệp vụ nhà hàng: Phần 1 - NXB Tổng hợp TP.HCM

    Giáo trình Nghiệp vụ nhà hàng được biên soạn bởi TS. Hà Nam Khánh - Nguyễn Văn Bình biên soạn với nội dung gồm 10 chương, riêng phần 1 ebook thể hiện nội dung của 5 chương đầu: Giới thiệu ngành dịch vụ thực phẩm; sức khỏe vệ sinh an toàn nơi làm việc, nhân viên phục vụ, nhà hàng, chuẩn bị phục vụ. Mời các bạn cùng tham khảo phần 1 ebook.

     154 p bvu 21/03/2019 261 1

Hướng dẫn khai thác thư viện số