• Ebook Cẩm nang Thương lượng, ký kết và tổ chức thực hiện thoả ước lao động tập thể (Dành cho cán bộ công đoàn cơ sở): Phần 1

    Ebook Cẩm nang Thương lượng, ký kết và tổ chức thực hiện thoả ước lao động tập thể (Dành cho cán bộ công đoàn cơ sở): Phần 1

    Cẩm nang Thương lượng, ký kết và tổ chức thực hiện thoả ước lao động tập thể (Dành cho cán bộ công đoàn cơ sở) do Tổng Liên đoàn biên soạn, nhằm giúp cán bộ công đoàn các cấp, đặc biệt là cán bộ công đoàn cơ sở thực hiện tốt nhiệm vụ thương lượng tập thể, ký kết và tổ chức thực hiện hiệu quả thỏa ước lao động tập thể tại...

     37 p bvu 22/09/2024 5 0

  • Ebook Cẩm nang Thương lượng, ký kết và tổ chức thực hiện thoả ước lao động tập thể (Dành cho cán bộ công đoàn cơ sở): Phần 2

    Ebook Cẩm nang Thương lượng, ký kết và tổ chức thực hiện thoả ước lao động tập thể (Dành cho cán bộ công đoàn cơ sở): Phần 2

    Nội dung cẩm nang tập trung giới thiệu các quy định pháp luật và chỉ đạo của Tổng Liên đoàn về thương lượng tập thể, thỏa ước lao động tập thể; quy trình, kỹ năng thương lượng tập thể, ký kết và tổ chức thực hiện thỏa ước lao động tập thể; một số khó khăn mà công đoàn cơ sở thường gặp và gợi ý cách thức xử lý khi thương...

     133 p bvu 22/09/2024 4 0

  • Ebook Dẫn luận về Quảng cáo: Phần 1

    Ebook Dẫn luận về Quảng cáo: Phần 1

    Trong cuốn sách Dẫn luận về Quảng cáo này, Winston Fletcher, một chuyên gia có kiến thức sâu rộng sẽ xua tan một vài chuyện hoang đường và những hiểu lầm xung quanh hoạt động quảng cáo. Cuốn sách chứa đựng một lịch sử ngắn gọn của quảng cáo và giải thích về cách ngành công nghiệp này hoạt động, và việc các nhà quảng cáo, truyền thông và các...

     111 p bvu 26/08/2024 9 0

  • Ebook Dẫn luận về Quảng cáo: Phần 2

    Ebook Dẫn luận về Quảng cáo: Phần 2

    Phần 2 cuốn "Dẫn luận về Quảng cáo" gồm có những nội dung sau: Các đại lý sáng tạo: tạo ra các chiến dịch mới, các đại lý truyền thông: tiêu tiền của khách hàng, nghiên cứu nữa, nghiên cứu mãi, người tốt, người xấu và kẻ tệ hại, vai trò của quảng cáo trong xã hội. Mời các bạn cùng tham khảo!

     115 p bvu 26/08/2024 9 0

  • Ebook Lập mô hình tài chính: Phần 1

    Ebook Lập mô hình tài chính: Phần 1

    Phần 1 cuốn sách "Lập mô hình tài chính" do tác giả TS. Bùi Hữu Phước, ThS Phạm Đức Huy biên soạn gồm các nội dung chính sau: tổng quan về excel; mô hình ứng dụng thời giá tiền tệ; mô hình quản trị tài sản trong doanh nghiệp; mô hình thẩm định dự án đầu tư. Mời các bạn cùng tham khảo!

     68 p bvu 21/06/2024 19 0

  • Ebook Lập mô hình tài chính: Phần 2

    Ebook Lập mô hình tài chính: Phần 2

    Tiếp nội dung phần 1, cuốn sách "Lập mô hình tài chính" phần 2 gồm các nội dung chính sau: lập mô hình hoàn trả nợ vay; mô hình định giá chứng khoán; xây dựng danh mục đầu tư tối ưu. Mời các bạn cùng tham khảo!

     72 p bvu 21/06/2024 19 0

  • Ebook Tài chính doanh nghiệp 1: Phần 1

    Ebook Tài chính doanh nghiệp 1: Phần 1

    Cuốn sách "Tài chính doanh nghiệp 1" Phần 1 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: giới thiệu tổng quan về tài chính doanh nghiệp; thờ giá tiền tệ; nguồn tài trợ doanh nghiệp; định giá chứng khoán. Mời các bạn cùng tham khảo!

     88 p bvu 21/06/2024 17 0

  • Ebook Tài chính doanh nghiệp 1: Phần 2

    Ebook Tài chính doanh nghiệp 1: Phần 2

    Tiếp nội dung phần 1, cuốn sách "Tài chính doanh nghiệp 1" Phần 2 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: chi phí sử dụng vốn; đầu tư dài hạn trong doanh nghiệp; quản trị vốn lưu động của doanh nghiệp. Mời các bạn cùng tham khảo!

     107 p bvu 21/06/2024 19 0

  • Ebook Khảo hướng ứng dụng nghiên cứu marketing: Phần 1

    Ebook Khảo hướng ứng dụng nghiên cứu marketing: Phần 1

    Cuốn sách "Khảo hướng ứng dụng nghiên cứu marketing" Phần 1 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: đại cương về nghiên cứu marketing, tiến trình nghiên cứu marketing: khái niệm và thí dụ; thiết kế công cuộc nghiên cứu và nguồn gốc dữ kiện; thiết kế việc thu thập các dữ kiện tại hiện trường; các kỹ thuật đo lường trong marketing. Mời...

     237 p bvu 26/01/2024 58 0

  • Ebook Khảo hướng ứng dụng nghiên cứu marketing: Phần 2

    Ebook Khảo hướng ứng dụng nghiên cứu marketing: Phần 2

    Tiếp nội dung phần 1, cuốn sách "Khảo hướng ứng dụng nghiên cứu marketing" Phần 2 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: thu thập dữ kiện: nghiên cứu kết luận; thiết kế các hình thức thu thập dữ kiện; các kỹ thuật chọn mẫu nghiên cứu; kỹ thuật xác định kích thước mẫu; các kỹ thuật phỏng vấn; chuẩn bị các dữ kiện để phân...

     283 p bvu 26/01/2024 63 0

  • Ebook Nghiên cứu marketing: Phần 1

    Ebook Nghiên cứu marketing: Phần 1

    Cuốn sách "Nghiên cứu marketing" phần 1 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: những vấn đề cơ bản về nghiên cứu marketing; những mục tiêu và kế hoạch nghiên cứu; thực hiện thu thập dữ liệu;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     345 p bvu 26/01/2024 31 0

  • Ebook Nghiên cứu marketing: Phần 2

    Ebook Nghiên cứu marketing: Phần 2

    Tiếp nội dung phần 1, cuốn sách "Nghiên cứu marketing" phần 2 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: xử lý và phân tích dữ liệu; trình bày và theo dõi kết quả;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     316 p bvu 26/01/2024 30 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=bvu